Hiện nay, với một vài ưu điểm vượt bậc thì túi giấy dần thay thế túi nilon và trở nên được phổ biến hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các bước in những chiếc túi đựng bánh mì là như thế nào nhé.

An toàn với sức khỏe

In túi làm bằng giấy Kraft bánh mì nhanh và chất lượng

An toàn với sức khỏe

Như chúng ta đã biết, trong bao bì nilon có rất nhiều chất có hại. Khi dùng túi nhựa thực phẩm đựng thức ăn, lâu dài sẽ tích tụ độc tố trong cơ thể chúng ta. Chính vì vậy, dùng túi làm bằng giấy Kraft để đựng bánh mì hoặc các thức ăn khác sẽ hoàn toàn không làm hại đối với sức khỏe người dùng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Những điểm nổi bật của túi làm bằng giấy Kraft bánh mì

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Nhiều cơ sở kinh doanh lớn đều sử dụng túi giấy để đựng các sản phẩm. Ngoài việc có thể giữ sản phẩm được tốt hơn, còn giúp sản phẩm trở nên “có giá trị” hơn. Những chiếc túi làm bằng giấy Kraft đa phần được thiết kế tối giản nhưng mang tính thẩm mỹ khá cao, làm nổi lên nét riêng của mỗi cửa hàng. Hơn nữa, chất liệu Kraft tạo cảm giác rất gần gũi với môi trường.

Độ bền cao

Giấy kraft được xem là loại chất liệu khá cao cấp, với các tính năng như thấm hút nước rất tốt và dẻo dai do sợi giấy kraft dày hơn. Do đó, giấy Kraft rất phù hợp để in túi làm bằng giấy đựng sản phẩm. Vừa đảm bảo sự đẹp mắt, vệ sinh, mà còn rất tiện lợi.

Tiết kiệm chi phí

Việc giảm thiểu chi phí là việc mà chủ doanh nghiệp khi kinh doanh đều hướng đến. Có rất nhiều khoản tiền cần trả cho mỗi lĩnh vực kinh doanh. Do đó, họ luôn cố gắng giảm thiểu kinh phí đầu tư ở mức tối đa nhưng vẫn giữ được chất lượng như vậy. Điều này sẽ được thành hiện thực dễ dàng hơn qua việc sử dụng túi bằng giấy kraft.

Khi in túi giấy Kraft bánh mì sẽ ít công đoạn hơn so với việc in ấn các loại chất liệu khác. Hơn nữa chi phí của giấy Kraft cũng khá rẻ. Vì vậy, việc in bao bì giấy Kraft bánh mì giúp bạn giảm được một chi phí đấy.

Bảo vệ môi trường

Dùng túi nhựa thực phẩm thì không những hại cho sức khỏe, mà còn gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. Ngoài ra, việc dùng các loại túi giấy thông thường cần thực hiện quá trình tẩy trắng. Việc này sẽ thải ra môi trường một lượng chất độc hại như hợp chất lưu huỳnh và Clo.

Nhưng khi sử dụng túi giấy Kraft không sử dụng chất tẩy trắng sẽ góp phần giảm thiểu các chất độc hại gây ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, túi giấy Kraft còn có thể sử dụng lại và có khả năng phân hủy khá nhanh. Chính vì vậy, không lo ngại vấn đề rác thải gây ô nhiễm môi trường.

Qua bài viết, có thể thấy việc sử dụng túi giấy Kraft có rất nhiều ưu điểm. Do đó hãy nghĩ đến bao bì giấy kraft khi có ý định in túi bánh mì. Mong rằng chủ cửa hàng làm ăn thuận lợi.