Hầu hết các cơ sở in ấn hiện nay đều chỉ nhận in sỉ. Do vậy, để tìm một địa chỉ in túi giấy bánh mì với số lượng ít và giá rẻ thì đúng là không dễ dàng. Và bài viết sau giúp chủ cửa hàng tìm được cơ sở in ấn ấn số lượng ít và giá thành rẻ.

Những ưu điểm của túi đựng bánh mì

Một số điểm mạnh của túi đựng bánh mì

Những ưu điểm của túi đựng bánh mì

Hầu hết các loại giấy xịn dùng để in túi giấy bánh mì đều là những loại chuyên dụng trong ngành thực phẩm. Chính vì lẽ đó, những chất liệu giấy này sẽ không chứa những chất độc hại, không tạo chất gây nguy hiểm cho người dùng khi gặp nhiệt độ lớn như túi nhựa thực phẩm. Nên sử dụng túi giấy để đựng bánh mì được xem là một biện pháp tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe người sử dụng một cách tốt hơn.

Lúc kinh doanh có lẽ ai cũng đặt yếu tố sinh lời là một trong những tiêu chí trên hết. Tuy nhiên, quý khách không cần quá lo vì vấn đề giá thành của túi bằng giấy sẽ nhỉnh hơn túi nhựa thực phẩm. Vì chúng đang có lợi thế đầu vào rẻ, khi in ấn túi số lượng càng nhiều thì giá lại càng rẻ.

Những loại Túi giấy gói bánh mì

Dùng túi đựng bánh mì giúp giảm chi phí

Những loại Túi giấy gói bánh mì

Trên thị trường hiện nay có hai loại giấy chính dùng làm túi bánh mì là: giấy Ford và giấy Karf:

Giấy Ford: Đây là loại giấy thường dùng hơn và thường được sử dụng ở những cửa hàng nhỏ bên đường. Với điểm mạnh là giá thành rẻ, tuy nhiên chất lượng bảo quản chỉ ở mức tạm được. Loại giấy này rất dễ thấm mực lên sản phẩm, có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của bánh mì.

Giấy Kraft: Đây là chất liệu giấy cao cấp hơn, dai cao và độ đàn hồi khá tốt. Chất liệu này thường được dùng bởi những cửa hàng thực phẩm dù có giá thành lớn hơn so với Ford. Dù vậy, bù lại là chất liệu giấy này có độ bảo quản khá tốt, bảo đảm được chất lượng và hương vị sản phẩm lâu hơn.

Kinh nghiệm in túi làm bằng giấy đựng bánh mì

Khi thiết kế kiểu dáng, bạn nên đảm bảo những yếu tố dưới đây: ấn tượng, dễ nhớ, thích hợp với size bánh mì và tiện lợi cho đối tượng sử dụng. Kiểu dáng túi là một trong những thứ đập vào mắt người mua trước tiên. Do vậy, kiểu dáng túi hấp dẫn sẽ giúp khách hàng nhớ thương hiệu của bạn lâu hơn, nâng cao cơ hội chọn lựa thương hiệu của bạn.

Kinh nghiệm in túi làm bằng giấy đựng bánh mì

Kiểu dáng túi độc đáo và tiện lợi

Bên trên là một số chia sẻ về những nguyên nhân bạn nên in ấn túi đựng bánh mì chất lượng ở Cà Mau. Hy vọng với một vài thông tin này sẽ hữu ích với quý khách. Chúc các bạn thành công trong việc buôn bán và có những chiếc túi bánh mì độc đáo nhé.