Những chủ doanh nghiệp có khuynh hướng tự in những chiếc bao bì mang tên cửa hàng mình. Điều này là không có gì sai nhưng lại vướng phải một số khó khăn khi làm. Dưới đây sau sẽ hướng dẫn bạn cách tìm nơi bán bao bì bánh mì chất lượng tại Cà Mau.

Thiết kế bao bì và chọn lựa chất liệu giấy in ấn túi đựng bánh mì

Quy trình in ấn túi giấy đựng bánh mì

Thiết kế bao bì và chọn lựa chất liệu giấy in ấn túi đựng bánh mì

Trước tiên, bạn và cơ sở in ấn cần thỏa thuận và thống nhất về hợp đồng. Chủ cửa hàng sẽ cung cấp cho cơ sở in những mong muốn của mình về: thông tin, màu sắc, hình ảnh, kích thước, chất liệu… Đây là bước rất cần thiết trong quy trình. Bởi cơ sở in ấn không hiểu được các ý muốn của chủ cửa hàng, thì một vài thành phẩm làm ra sẽ bị lỗi, nhiều lúc phải vứt đi tất cả.

Chính vì lẽ đó, chủ cửa hàng nên mô tả một vài yêu cầu của mình một cách chi tiết. Tốt nhất, bạn nên có sẵn hình ảnh và thông tin mình muốn in trên bao bì để đưa cho địa điểm in. Điều này giúp hai bên dễ dàng hơn trong quá trình tạo ra thành phẩm một cách tốt nhất.

In ấn giấy gia công

Lên ý tưởng túi và lựa chọn chất liệu giấy in túi giấy

In ấn giấy gia công

Sau khi đã thống nhất về kiểu dáng, hình ảnh, kích thước, chất liệu túi… sẽ đến bước in ấn số lượng lớn. Giai đoạn này khá nhanh, thời gian in ấn sẽ phụ thuộc vào số lượng túi, số màu sắc in trên bao bì và số lượng mặt cần in. Thông thường những bao bì giấy đơn giản chỉ mất tầm nửa giờ đến 1 giờ, khó hơn thì mất khoảng một vài tiếng.

Cán màng túi làm bằng giấy

In giấy gia công

Cán màng túi làm bằng giấy

Đây chính là bước quyết định mức độ hoàn hảo, bóng cũng như sáng của bao bì giấy. Một chiếc túi giấy được cán màng sẽ tránh được dơ, có thể trở nên sạch và tốt hơn. Sau khi in, túi làm bằng giấy được cán một lớp màng, lớp này mờ hay bóng thì tùy thuộc vào ý muốn của chủ cửa hàng. Lớp màng này giúp bảo vệ màu sắc và độ bền của túi giấy.

Theo lẽ thường lớp cán mờ sẽ giúp túi đẹp và sang trọng hơn. Dù vậy quý khách nên dựa vào màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã của túi giấy bánh mì để chọn lớp cán bóng hay mờ. Bởi vì không phải loại túi nào cũng có thể cán bóng và ngược lại. Hơn nữa, kinh phí cán mờ thường sẽ nhỉnh hơn cán bóng. Do vậy chủ cửa hàng nên tính toán sự cần thiết khi lựa chọn nhé.

Có thể thấy các bước làm ra những chiếc túi đựng bánh mì không hề đơn giản phải không nào. Hy vọng qua bài viết các chủ cửa hàng sẽ biết quy trình tạo ra một chiếc túi là như thế nào. Chúc các chủ cửa hàng mua may bán đắt nhé.