Hiện nay, với một số điểm mạnh vượt trội thì túi làm bằng giấy dần thay thế túi nilon và trở nên được ưa chuộng hơn. Trong bài viết sau, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các bước in những chiếc túi đựng bánh mì ra sao nhé.

Một số việc nên làm trước khi in túi bánh mì

Túi bánh mì trên thị trường

Một số việc nên làm trước khi in túi bánh mì

Để sở hữu những chiếc túi đựng bánh mì đẹp mắt và chất lượng, đúng với những điều bạn mong muốn, chủ cửa hàng cần chú ý một vài điểm sau đây.

Thiết kế bao bì theo ý thích

Việc chuẩn bị trước một bản vẽ sẽ giúp chủ cửa hàng hiện thực hóa những ý tưởng trong đầu. Nhìn vào đó bạn có thể cân nhắc, cũng như nhìn nhận lại thành quả, để có những thay đổi phù hợp và đúng lúc. Hơn nữa, có sẵn thiết kế cũng tiện cho nhà in sản xuất. Việc thành phẩm cũng có thể được xem xét dễ dàng. Tránh trường hợp qua lời nói và hai bên không hiểu ý nhau, tạo thành kết quả không như mong đợi.

Lựa chọn chất liệu thích hợp

Khi đã xong bước thiết kế, bạn cũng nên chọn đúng chất liệu bao bì mà mình thích. Bởi vì ngày nay, thị trường có muôn vàn loại khác nhau để có thể làm ra thành một chiếc túi bánh mì. Chỉ mỗi chất liệu giấy cũng đã có hàng trăm, hàng nghìn loại giấy khác nhau. Bạn phải chọn chính xác một chất liệu chi tiết. Ví dụ giấy kraft, nilon mỏng dày,…

Tại sao phải lựa chọn cơ sở in bao bì bánh mì tại xưởng

Chọn lựa chất liệu đúng ý

Tại sao phải lựa chọn cơ sở in bao bì bánh mì tại xưởng

Điểm mạnh lớn nhất của việc tìm đúng nơi in ấn và in sản phẩm trực tiếp tại cơ sở chính là được giá rẻ. Khi làm việc trực tiếp với nhà in, người mua chỉ cần tốn chi phí cho nguyên liệu cũng như công in ấn. Không cần mất thêm bất kỳ chi phí nào. Việc này sẽ khác nếu bạn tìm nơi in qua một công ty trung gian.

Nếu trong trường hợp tệ nhất, sản phẩm bạn nhận được có lỗi, bạn cũng có thể dễ dàng liên lạc với cơ sở đó. Một công ty in lớn sẽ có những hướng giải quyết ổn thỏa để không làm phật ý người mua. Bởi họ biết, đây chính là những người mua tiềm năng, có thể sẽ hợp tác lâu dài với họ.

Gợi ý một số cơ sở in túi bánh mì giá tốt tại xưởng ở Cà Mau

Chất lượng như mong muốn

Gợi ý một số cơ sở in túi bánh mì giá tốt tại xưởng ở Cà Mau

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm in bao bì bánh mì giá tốt tại xưởng ở Cà Mau, hãy thử ghé qua [diachi]. Với nhiều năm trong lĩnh vực in ấn các loại túi đựng sản phẩm. Công ty có đầy đủ chuyên môn cũng như thiết bị máy móc để đáp ứng đúng với nhu cầu của mỗi khách hàng. Công ty nhận in ấn trên tất cả các chất liệu khác nhau, cũng như giúp thiết kế bao bì nếu khách có nhu cầu.

Với những chia sẻ trên, mong rằng bài viết đã đưa đến cho bạn những điều bổ ích. Những chủ cửa hàng đang có ý định in ấn bao bì bánh mì mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy thử thực hiện theo các bước đã được hướng dẫn bên trên nhé. Chúc các bạn có những sản phẩm đến tay như mong muốn.