Mọi miền ở nước ta đều có thể thấy những sạp bán bánh mì. Mỗi nơi đều có các bao bì cũng như cách thức kinh doanh riêng biệt. Ở bài viết này sẽ đưa cho quý khách một vài hướng dẫn trong việc chọn địa điểm in ấn túi đựng bánh mì bắt mắt ở Cà Mau.

Túi giấy đựng bánh mì bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Bao bì giấy bảo vệ sức khỏe người dùng

Túi giấy đựng bánh mì bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Một điểm làm cho cho bao bì bánh mì chiếm lĩnh thị trường sản phẩm đóng gói như vậy chính là do có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe người dùng. Điều này đã tạo được lòng tin của khách hàng, làm nên vị thế cho túi bằng giấy như hiện nay.

Chúng được sản xuất từ những bột gỗ, trải qua những công đoạn làm sạch và liên kết chúng lại tạo thành sản phẩm. Những bột gỗ này bắt nguồn từ thiên nhiên, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Túi giấy bánh mì thân thiện với môi trường

Vì được thiết kế từ bột gỗ nên những chiếc túi giấy bánh mì có thể dễ dàng phân hủy khi thải ra bên ngoài. Một vài sản phẩm được phân loại có thể tái sử dụng thành những sản phẩm khác. Nhờ điều này giúp giảm được một lượng rác thải ra môi trường. Thêm vào đó, việc dễ phân hủy cũng là minh chứng chứng tỏ chất liệu này thân thiện với môi trường.

Túi giấy bánh mì thân thiện với môi trường

Kích thước một bao bì giấy bánh mì

Bao bì giấy bánh mì dễ dàng quảng bá thương hiệu cửa hàng

Bên cạnh những lợi ích trên, việc dùng túi giấy đựng bánh mì cũng giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quảng bá danh tiếng của mình đến nhiều người tiêu dùng hơn. Bởi vì giấy sẽ dễ dàng cho việc in ấn hình ảnh hơn. Những thông tin về cửa hàng, về sản phẩm hay số điện thoại liên lạc sẽ được hiển thị chi tiết trên những chiếc túi bánh đưa đến cho khách hàng.

Khi thị trường thực phẩm ngày một đa dạng nhưng bánh mì vẫn không mất đi chỗ đứng như hiện tại, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm này bày bán. Điều này cần cơ sở của bạn phải có những yếu tố hơn những quán khác mới có thể làm cho khách hàng tìm đến. Chính vì những điều trên, ngoài việc nâng cao chất lượng mặt hàng, hãy thử đổi mới bao bì đóng gói xem như thế nào nhé.

Bao bì giấy bánh mì dễ dàng quảng bá thương hiệu cửa hàng

Một số kiểu túi phổ biến

In túi giấy bánh mì theo ý thích

Nếu muốn sở hữu những chiếc túi riêng, tránh việc trùng với những cơ sở khác khi mua hàng có sẵn, hãy chọn cách in bao bì. Việc này sẽ cho ra sản phẩm độc nhất vô nhị, không trùng khớp với bất cứ sản phẩm nào có mặt trên thị trường. Để làm được điều này, khách hàng chỉ cần có một bản vẽ và tìm được một cơ sở in ấn uy tín để thực hiện.

Với những ích lợi mà túi giấy bánh mì mang lại, hy vọng những chủ doanh nghiệp sẽ suy nghĩ đến sản phẩm này. Vừa đẩy mạnh việc kinh doanh, vừa thân thiện với môi trường sống của chúng ta, ngại gì không thử?